Blog

หนุ่มหล่อขั้นเทพ อายุ 17 แต่ทำศัลยกรรมความงามแล้ว 16 ครั้ง

 

ศัลยกรรมความงามใบหน้า

หนุ่มหล่อขั้นเทพที่มีภาพก่อนและหลังทำศัลยกรรมโพสอยู่ทั่วไปตามเวบไซท์ต่างๆเปิดใจให้สัมภาษกับไทยรัฐเกี่ยวกับการทำศัลยกรรมของเขาในรอบสองปีกว่าๆที่ผ่านมา เผยอายุแค่ 17 แต่ขึ้นเขียงมาแล้ว 16 ครั้ง แปลงโฉมหน้าใหม่จากเดิมที่เป็นคนมีปมด้อยกับหน้าตาของตัวเองมาตั้งแต่เด็ก กลายเป็นคนหล่อขั้นเทพ มั่นใจในตัวเองมากสุดๆ

“ตั้งแต่จำความได้ผมก็รู้สึกว่าหน้าตาผมห่วย และกลายเป็นปมด้อยที่โดนคนรอบข้างล้อมาตั้งแต่เด็กๆ” หนุ่มวัย 17 ปี ที่ปัจจุบันเรียกได้เต็มปากว่าหล่อขั้นเทพด้วยศัลยกรรม พาย้อนเวลากลับไปตั้งแต่จำความได้ว่าตอนนั้นเขาขี้เหร่ขั้นเทพ อุบาทว์ชนิด โครงหน้า รูปปาก คิ้ว คาง ย่ำแย่ แถมตัวดำ ดั้งก็ยังไม่มีอีก…!

“มันเป็นปมด้อยเพื่อนๆ มักจะล้อเราเรื่องหน้าตาทุกวันๆ ทำให้ผมเครียดนอนไม่หลับ ใคร่ครวญมีอะไรที่จะทำให้เราหล่อได้เร็วๆ บ้างไหม คิดทุกวัน (เน้นเสียง) คิดร้อยแปดสิบองศาก็ไม่เห็นว่ามีทางอื่นนอกจากการใช้การศัลยกรรม หลังจากเข้าไปศึกษาข้อมูลตามเว็บไซต์ว่า คลินิก-หมอที่ไหนเก่งและเด่นเปลี่ยนส่วนไหนของใบหน้า และเก็บเงินอยู่นานจนครบเมื่อตอนอายุ 15 ปี (ปัจจุบันเขาเรียนด้านคอมฯ และหาเงินได้จากการทำงานเป็นเว็บมาสเตอร์ให้เว็บไซต์ดัง และเป็นเจ้าของเว็บ Bit Torrent ด้วย) จึงตัดสินใจว่าจะไปทำศัลยกรรมทันที”

 

ศัลยกรรมใบหน้า

 

หลังจากครั้งแรกผ่านการผ่าตัดเสริมจมูกไปแล้ว ทุกอย่างก็ง่ายขึ้น สุดหล่อบอกว่าหลังจากนั้นเขาแก้ไขความหล่อแบบพลาสติกมาเรื่อย ไม่ว่าจะเป็นการทำๆ แก้ๆ ดั้งจมูกมา 2 รอบ เสริมคางอีกไม่ต่ำกว่า 2 รอบ กรีดริมฝีปากให้บางอีก 1 รอบ เหลากรามให้เรียวสวยงามอีก 1 รอบ ส่วนอื่นๆ ก็จะเป็นพวกสารเติมแต่งใบหน้า เช่นโบท็อกซ์ ทำให้หน้าเข้ารูป

 

เสริมคาง

 

ถึงศัลยกรรมความงามจะเป็นความเจ็บที่ไม่ต้องจดก็จำไปจนตายสำหรับหลายๆคน แต่สุดหล่อก็เล่าว่า ผลลัพท์มันอาจจะดูง่ายชนิดดีดนิ้วแล้วหน้าเปลี่ยน แต่ความจริงแล้วกว่าจะมาถึงจุดนี้เค้าต้องผ่านความเจ็บแบบแสนสาหัสมากมายที่จะไม่ลืมไปจนตายเหมือนกัน

การทำศัลยกรรมต้องศึกษาให้ดี เพราะหมอแต่ละคนมีฝีมือในแต่ละส่วนที่แตกต่างกัน บางคนทำออกมาไม่ได้จะดูดีขึ้นเสมอไป เราจึงต้องศึกษาให้ดี และคิดตรึกตรองให้ถี่ถ้วน ที่สำคัญ หลังทำแล้วเรายิ่งต้องดูแลตัวเองให้มากยิ่งขึ้นเพราะจะไม่สามารถปล่อยให้อุบัติเหตุอะไรเกิดขึ้นบนใบหน้าเราได้เลย

กล่าวสำหรับราคาการ «อัพหน้า» เพื่อหล่อเหลาราวกับ ‘ยกเครื่องใหม่’ ถือว่าไม่ใช่เรื่องราวเล่นๆ หนุ่มคนนี้บอกกับไทยรัฐว่า คร่าวๆก็ทำจมูกครั้งแรก 15,000 บาท ครั้งที่สอง 22,000 บาท ทำคางครั้งแรก 16,000 บาท ครั้งที่สอง 25,000 ทำปากราคาถูกหน่อย เพราะทำเว็บให้กับทางคลินิก และเหลากราม 25,000 บาท เป็นต้น

 

เสริมจมูก

 

สุดหล่อทิ้งท้ายกับไทยรัฐ่ว่า หากตอนนั้นไม่ทำศัลยกรรม ชีวิตจะไม่เป็นอย่างวันนี้ เค้าคือคนโชคดีที่ทำศัลยกรรมความงามแล้วออกมาดีทุกอย่าง แต่อยากบอกว่าคนที่ไม่ประสบความสำเร็จในการทำศัลยกรรมก็มีเยอะเหมือนกัน …

บีบี คลีนิค อยากจะฝากถึงน้องๆที่อายุยังไม่บรรลุนิติภาวะว่าในความเป็นจริงแล้วเด็กอายุแค่นี้ยังทำศัลยกรรมไม่ได้นะคะ ถ้าไม่ได้รับใบอนุญาติจากผู้ปกครองก่อน

และการทำศัลยกรรมความงามนั้นผู้ทำต้องมีการศึกษาหาข้อมูลอย่างละเอียด เตรียมสภาพร่างกายและจิตใจตัวเองให้พร้อม ต้องมีการดูแลตัวเองหลังทำศัลยกรรมให้ถูกต้องตามคำแนะนำของแพทย์อย่างเคร่งครัดถึงจะได้ผลที่ดีที่สุดค่ะ

 

 

 

ที่มา: ไทยรัฐ

เรียบเรียง BB Clinic

Written by

The author didnt add any Information to his profile yet

Leave a Comment