Blog

BB Presenter Make a Wish#2 — Semi Final 48 คน — 35

คุณจะเป็นหนึ่งใน 48 คนแรกของ BB Presenter Make a Wish#2 หรือไม่?

ดิฉัน เป็นผู้หนึ่งที่มีความสนใจในการทำศัลยกรรม ของ BB คลีนิคฯ มาก ด้วยดิฉัน ได้เห็นทางสื่อทาง Facebook /ทางเว็บไซร์ และสื่อสิ่งพิมพ์ นิตยาสาร ทางรายการทีวี ดิฉันได้ติดตามข่าวสารของทางคลีนิค โดยตลอดมา ดิฉันมีความสนใจที่อยากจะ ทำตาสองชั้น มานานมาก

เคยสมัครกับทางกิจกรรมของทางคลีนิคทุกซีซั่น และครั้งนี้อีกเช่นกัน ดิฉันมีความพยายามที่อยากเป็นหนึ่งในสมาชิกของ BB PRESENTER MAKE A WISH เพื่อสิ่งที่ดิฉันมีความฝันมาตลอด ว่าอยากมีดวงตาที่กลมโต และเพิ่มความมั่นใจในการดำรงชีวิตในแต่ละวัน เพื่อสิ่งทีดีที่ดิฉันจะได้รับเข้ามาในชีวิต

แต่ด้วยที่ว่า ดิฉันเคยคิดที่อยากจะศัลยกรรมตาสองชั้น ดิฉันก็ต้องคิดหนักเพราะว่าดิฉัน ต้องจ่ายค่าในการทำศัลยกรรมตาที่ค่อนข้างสูงพอสมควร ดิฉันเลยต้องหยุดคิด เพราะดิฉันมีลูกที่กำลังเรียนอนุบาล ในการใช่จ่ายในแต่ละเดือนก็ไม่ใช่น้อย บางทีดิฉันคิดว่าเอาเงินไว้ส่งลูกเรียนหนังสือดีกว่า ด้วยดิฉันต้องเลี้ยงลูกเองคนเดียว เลยทำให้ดิฉันไม่กล้าที่จะไปทำศัลยกรรมเพราะกลัวว่าจะไม่มีเงินใช่จ่ายให้แก่ลูก เพื่อลูกดิฉันจึงต้องยอมตัดใจ

จนดิฉันได้มาเห็นหนังสือพิมพ์ได้ประกาศรับสมัคร คนไม่มีเหล่าเต้ง ทำศัลยกรรมในราคาพิเศษ ของคุณ ธัญญาเรศ เองตระกูล ดิฉันเลยมีความตั้งใจรีบในการสมัครแต่ก็ตกรอบ รอบที่สองก็เป็นรอบของ BB PRESENTER MAKE A WISH 1 ดิฉันได้สมัครอีกรอบ ดิฉันได้บรรยายความฝันของดิฉัน ในการทำตาสองชั้นให้ทางคลีนิค พอถึงวันประกาศผลดิฉันถึงกลับเศร้า ตอนนั้นดิฉันถึงขั้นบอกกับตัวเองว่า “เราคงหมดหวังที่จะมีความสวยบนใบหน้าแล้ว ตั้งใจทำงานเก็บเงินให้ลูกเรียนหนังสือดีกว่า”

จนมาวันนี้ดิฉันเห็นประกาศรับสมัคร ความรู้สึกของดิฉันดีใจเป็นอย่างมาก ว่าดิฉันน่าจะมีความหวังอีกครั้ง จึงรีบตั้งใจเรียงความความฝันในการทำศัลยกรรมตาสองชั้น อีกครั้ง เพื่อสิ่งที่ดิฉันรอคอย

ถึงการประกวดรอบนี้ จะไม่มีชื่อดิฉันในการทำศัลยกรรมตาสองชั้น ดิฉันขอขอบคุณมา ณ ที่นี้ ที่ทำให้ดิฉันมีความหวังในการที่จะมีดวงตาที่กลมโตสวยอีกครั้งขอขอบพระคุณจากใจจริง และดิฉันขอสิทธิในการสมัครร่วมกิจกรรมตลอดทุกแคมเปนร์เลยนะค่ะ จะได้รับพิจรณาหรือไม่แล้วแต่เห็นสมควรค่ะ ดิฉันขอกล่าวความในใจที่บอกตัวเองตลอดมา ว่า ดิฉันอยากมีดวงตาสองชั้นที่สวย กลม โต อย่างที่ใจปรารถนาตลอดมาค่ะ

 
[notice]ถ้าคุณคือคนที่ส่งเรื่องราว Make a Wish เรื่องนี้เข้ามา ติดต่อกลับพี่ควีนที่ 02-185-2900 หรือที่ 086-334-0600 ในวันเวลาทำการ เพื่อเข้ามารายงานตัวและรับของสมนาคุณที่ BB Clinic เลยค่าาา ^_^[/notice]

Written by

The author didnt add any Information to his profile yet

One Comment Published

written on 29 сентября 2012 - Ответить

พี่ค่ะน้องส่งรูปให้แล้วนะค่ะ

Leave a Comment