Blog

BB Presenter Make a Wish#2 — Semi Final 48 คน — 36

คุณจะเป็นหนึ่งใน 48 คนแรกของ BB Presenter Make a Wish#2 หรือไม่?

จากเรื่องราวของหนูนะค่ะ หนูเป็นคนตาชั้นเดียว ที่เป็นปัญหาทำให้หนูเป็นคนขาดความมั่นใจในตัวเองมากๆ ที่ต้องค่อยติดเทป 3M ทำตา2ชั้นอยู่ตลอดเวลาเพื่อเติมความมั่นใจให้กับตังเอง ต้องคอยส่องกระจกทุกครั้ง

วันไหนที่หนูไม่ติดเทป 3M ก้อจะมีคนมาล้อหนู ไอหน้าเจ๊ก อีหมวย หนูก้อเก็บมาคิดทุกวันๆจนเริ่มเครียด อยากมีตาสองชั้นเหมือนกับคนอื่นบ้าง ค่อยส่องกระจกทุกวัน ทุกเวลาเลยก้อว่าได้ ไม่ได้ส่องกระจกปกตินะค่ะ ค่อยเอาเล็บยาวๆของหนูจิ้มบนเปลือกตาเพื่อจะให้หนูมีตาสองชั้น แต่ในที่สุดก้อมีตาสองชั้น แค่ไม่ถึงวินาที กรพพริบตา ก้อกลายเป็นไอเจ๊กเหมือนเดิม เศร้าใจจริง!!!

เวลาไปเที่ยวไหนไกลๆ ก้อต้องพกเครื่องสำอางให้ครบถึงจะเลิศค่ะ….. แต่สิ่งที่ขาดไม่ได้มากๆเลย คือ 3M คอนแทคเลนส์ อายไลเนอร์ อายแชโดว์ ดินสอเขียนขอบตา ขนตาปลอม แบบว่าต้องค่อยจัดเต็มอยู่ตลอดเวลา เป็นสิงที่ใน 7-Eleven ก้อไม่มีขายนะค่ะ หนูก้อเลยต้องมีกระเป๋าเครื่องสำอางใบโตๆ สำหรับพกพาได้ค่ะ

หนูก้ออยากให้ BB Clinic เห็นใจหนูเปิดโอกาสให้หนู ได้ทำตาสองชั้นเพื่อเติมความมั่นใจให้หนู ไม่ต้องพกเครื่องสำอางเยอะๆไม่ต้องค่อยจัดเต็มอยู่ตลอดเวลา อยากแต่งแบบใสๆ ตาแบ๊วๆ สไตล์เกาหลีบ้างอ่ะค่ะ และอีกอยากที่เป็นความฝันสูงสุดของหนูมากๆ คือได้ไปทัวร์เกาหลี Tour Korea with BB Presenter สุดท้ายนี้ หนูขอบคุณ BB Clinic และ BB You Clinic ที่เปิดโอกาสให้คนที่ขาดความมั่นใจในตัวเองอย่างหนู ขอบคุณมากค่ะ

 
[notice]ถ้าคุณคือคนที่ส่งเรื่องราว Make a Wish เรื่องนี้เข้ามา ติดต่อกลับพี่ควีนที่ 02-185-2900 หรือที่ 086-334-0600 ในวันเวลาทำการ เพื่อเข้ามารายงานตัวและรับของสมนาคุณที่ BB Clinic เลยค่าาา ^_^[/notice]

Written by

The author didnt add any Information to his profile yet

Leave a Comment